Tuesday, July 3, 2012

బ్లాగుల గురించి సందేహాలు

నేను సైన్ ఇన్ చెయ్యలేకపోతున్నాను. నేను ఏమి చేయాలి?
మీరు "మీ ఖాతాను ప్రాప్తి చెయ్యలేకపోతున్నారా?"ను క్లిక్ చెయ్యడం ద్వారా మీ Google ఖాతా సైన్ ఇన్ సమాచారాన్ని తిరిగి పొందవచ్చు బ్లాగర్‌ సైన్-ఇన్ పేజీలో ఉంటుంది లేదా మీరు Google ఖాతాల యొక్క పాస్‌వర్డ్ సహాయ పేజీను ఉపయోగించవచ్చు. మీ Google ఖాతా వినియోగదారు పేరు మీ ఖాతాను సృష్టించడానికి మీరు ఉపయోగించే పూర్తి ఇమెయిల్ చిరునామా (ఉదా. yourname@example.com) అని గుర్తుంచుకోండి. మీ ఖాతాలోకి మీరు లాగిన్ అయినప్పటికీ మీ డాష్‌బోర్డులో సరైన బ్లాగు(లు)ను చూడలేకపోతే, మీరు తప్పుడు ఖాతాలోకి లాగిన్ అయి ఉంటారు. ఈ సందర్భంలో, అవసరమైతే, పాస్‌వర్డ్ సహాయ ఫారమ్ను ఉపయోగించి మీ అన్ని ఇమెయిల్ చిరునామాలతో లాగిన్ అవ్వండి. మీరు ఒక ఖాతాను మాత్రమే కలిగి ఉన్నట్లు భావించినప్పటికీ, దయచేసి దీనిని ప్రయత్నించండి. కొంతమంది వారికి తెలియకుండానే అనుకోకుండా ఒక అదనపు ఖాతాను రూపొందించిన పలు సందర్భాలను మేము గుర్తించాము, కనుక మీరే స్వయంగా ఈ తనిఖీ చేసుకోవడం వలన, శీఘ్రంగా మీ బ్లాగును మీరు తిరిగి పొందవచ్చు.
నేను ఒక బ్లాగును ఎలా తొలగించగలను?
మీ పూర్తి బ్లాగును తొలగించడానికి, సెట్టింగ్‌లు | ప్రాథమిక టాబ్‌కు వెళ్ళండి. మీరు సరైన బ్లాగ్ వద్ద ఉన్నారని మరియు మీ ఖాతా నుండి మీరు ఆ బ్లాగుని శాశ్వతంగా తొలగించాలనుకుంటున్నారని పూర్తిగా నిర్దారించుకోండి. ఆపై “ఈ బ్లాగును తొలగించు”పై క్లిక్ చెయ్యండి. మీరు మీ బ్లాగ్‌కు అప్‌లోడ్ చేసిన ఫోటోలు కాకుండా ప్రతి ఒక్కటి తొలగించబడుతుంది. picasaweb.google.com వెళ్ళడం ద్వారా మీరు ప్రాప్తి చెయ్యగల Picasa ఆల్బమ్‌లలో ఇవి ఇంకా మిగిలి ఉంటాయి.
నేను నా ఖాతాను ఎలా రద్దు చెయ్యగలను?
మీ బ్లాగులను తొలగించే మీ Google ఖాతాను తొలగించడానికి, దయచేసి Google ఖాతాల హోమ్ పేజీకి సైన్ ఇన్ అవ్వండి. ఆపై "నా ఉత్పత్తులు" జాబితా ప్రక్కన ఉన్నటువంటి "సవరించు" క్లిక్ చెయ్యండి మరియు మీరు మీ ఖాతాను తొలగించడానికి అనుమతించగల పేజీని పొందుతారు. ఒక ఖాతాను తొలగిస్తే, ఆ ఖాతాతో అనుబంధమైన మీ orkut ప్రొఫైల్, మీ iGoogle పేజీ మరియు మీ బ్లాగర్‌ బ్లాగులు వంటి అన్ని Google సేవలు తొలగింపబడతాయని గమనించండి.

No comments:

Post a Comment